วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สลด! สาวสติไม่ดีและลูกถูกขัง ใช้งานเยี่ยงทาส

สลด! สาวสติไม่ดีและลูกถูกขัง ใช้งานเยี่ยงทาส

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (20 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม จอร์ดี คัลลาฮัน อายุ 26 ปี , เจสซิกา ฮันต์ อายุ 31 ปี และนายแดเนียล บราวน์ อายุ 33 ปี พร้อมตั้งข้อหาลอบค้ามนุษย์ หลังหลอกหญิงสาวซึ่งมีสภาพจิตไม่ปกติ กับลูกสาววัย 5-6 ขวบ อีก 1 คน ให้อยู่ในชั้นใต้ดินของบ้านในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ เมื่อเดือน พ.ค.2554 ร่วมกับฝูงงูและสุนัขพิตบูลส์ และยังใช้งานเยี่ยงทาสเป็นเวลา 2 ปีเศษ
จากนั้นคนร้ายก็ข่มขู่ว่าจะทำร้ายลูกสาว หรือไม่ก็จะพรากจากไปหากไม่ปฎิบัติตามคำสั่ง แล้วให้นอนในห้องคับแคบอยู่กับสัตว์ร้าย และมีกล้องวงจรปิดเฝ้าดู โดยเหยื่อเคยถูกทำร้ายบาดเจ็บหนัก 3 ครั้ง แต่ได้รับเพียงยาแก้ปวด และอาหารก็ได้กินเพียงอาหารกระป๋อง หรืออาหารที่เหลือจากผู้ต้องหากับลูกๆ อีก 4 คน ของฮันต์ ซึ่งทุกครั้งที่เธอทำงานบ้านก็จะจับลูกของเธอไปขัง เพื่อบังคับให้ทำงานบ้าน ให้อาหารสัตว์ งูเห่า งูหลามบอลและงูหลามพม่า หนัก 59 กิโลกรัม
ทั้งนี้ การเข้าช่วยเหลือดังกล่าวสืบเนื่องมาจากเหยื่อสาวให้ตำรวจจับในข้อหาขโมยลูกอม แล้วแจ้งกับตำรวจว่า ขอให้เธอเข้าคุกแทนที่จะส่งกลับบ้าน เพราะเพื่อนที่อยู่ด้วยใจร้าย จนนำไปสู่การจับกุมในที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น