วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

บก.จร. แนะเลี่ยงเส้นทางไปCTW หลังหน้ากากขาวนัดชุมนุมวันนี้

เซ็นทรัลเวิดล์, หน้ากากขาว, หน้ากากขาวชุมนุม

บก.จร. แนะเลี่ยงเส้นทางไปCTW หลังหน้ากากขาวนัดชุมนุมวันนี้ ขณะที่ทางห้างได้ล้อมรั้วบริเวณด้านหน้าแล้ว ลั่นไม่ยอมให้ม็อบใดๆ ใช้พื้นที่ชุมนุมการเมือง
จากการที่วันนี้กลุ่มผู้ชุมนุมหน้ากากขาว จำนวนกว่า 2-3พันคน ได้นัดชุมนุมบริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทาง บก.จร. ได้ออกมาแนะนำให้ประชาชนที่จะเดินทางไปยังเส้นทางถนนพระรามที่ 1, ถนนราชดำริ, ถนนราชปรารภ, ถนนเพลินจิต ให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง แต่ถ้าหากมีความจำเป็นควรไปใช้เส้นทางอื่น หรือใช้ขนส่งมวลชนสาธารณะแทน เพื่อป้องการจรจรที่ติดขัดในบริเวณดังกล่าว
ส่วนการดูแลความปลอดภัยนั้น ทางรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ได้มีการจัดกองกำลังกว่า 100นายเข้าประจำที่รักษาความปลอดภัยแล้วให้กับผู้ชุมนุม และประชาชนทั่วไปที่ไปใช้บริการห้างสรรพสินค้าดังกล่าว พร้อมทั้งมีการประเมินการข่าวชั่วโมงต่อชั่วโมงเพื่อติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดด้วย
ขณะที่บรรยากาศหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิดล์ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ของห้างได้นำรั้วมากันบริเวณพื้นที่หน้าห้างไว้แล้ว หลังจากที่วานนี้ (22มิ.ย.) ได้ออกประกาศชัดเจนว่าไม่อนุญาตให้กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งมาใช้สถานที่เพื่อชุมนุมทางการเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น