วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โฆษก นปช. โบ้ยเป็นเรื่องของห้าง ค้างค่าไฟกว่า 15ล้านกับกฟน.

โฆษก นปช. โบ้ยเป็นเรื่องของห้าง ค้างค่าไฟเกือบ 20ล้านกฟน. ยันจ่ายค่าเช่าทุกเดือน ปัดกักตัวคุมตัวเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าเข้าตัดไฟ
จากกรณีที่เว็บไซต์ไทยโพสต์ ได้รายงานว่า ห้างอิมพีเรียลเวิดล์ ลาดพร้าว หรือปัจจุบันเป็นบิ๊กซีลาดพร้าว ซึ่งเป็นศูนย์บัญชาการใหญ่ของกลุ่มคนเสื้อแดง ได้ค้างค่าไฟฟ้ากับทาง กฟน.จำนวนกว่า 19ล้านบาท ก่อนที่จะมีการกักตัวเจ้าหน้าที่ของ กฟน.ไว้หลังได้เข้าไปเพื่อตัดไฟ จนทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนหลายกลุ่มตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
อิมพีเรียลเวิดล์ลาดพร้าว, เสื้อแดงค้างค่าไฟ,

นายธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ โฆษกแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ก็ได้ออกมากล่าวถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า เรื่องการค้างค่าไฟฟ้ากับทาง กฟน. นั้นไม่เกี่ยวกับกลุ่ม นปช. แต่เป็นเรื่องของทางห้างที่ไม่ไปชำระค่าใช้บริการ ซึ่งทางกลุ่มได้เช่าต่อมาจากห้างอีกทีหนึ่ง ซึ่งแต่ละเดือนทั้งค่าเช่าห้อง ค่าไฟฟ้า ก็จ่ายให้ทางห้างตามปกติ ไม่เคยค้างค่าเช่าอาคารหรือค่าไฟแต่อย่างใด
ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีมวลชนของกลุ่มนปช.ไปกักตัวเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าไว้ไม่ให้ทำการตัดไฟนั้น ไม่เป็นความจริงเพราะกลุ่มคนเสื้อแดงไม่มีอำนาจ ไม่สามารถไปควบคุมตัวใครคนใดคนหนึ่งไว้ได้ เป็นเรื่องของทางห้างทั้งหมด ดังนั้นจึงวอนสังคมอย่ามาโทษกลุ่มคนเสื้อแดงว่าเป็นต้นเหตุของเรื่องดังกล่าวทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น