วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เมียฉุน! ผัววางมวยบ่อย คว้ามีดฟันยับเจ็บปางตาย

เมียฉุน! ผัววางมวยบ่อย คว้ามีดฟันยับเจ็บปางตาย

ภรรยาสุดทน โดนสามีซ้อมเป็นประจำ ก่อนคว้ามีดฟันและแทงสามีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ จ.ปราจีนบุรี
วันนี้(18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 00.30 ร.ต.อ.ไพโรจน์ นนท์ผ่องศรี พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจพุทธธรรม ว่าได้เกิดเหตุภรรยาใช้มีดแทงสามีได้บาดเจ็บอาการสาหัส จึงได้นำกำลังรุดไปตรวจสอบ บริเวณที่เกิดเหตุติดกับโรงแรมเพียว เพียว อินท์ เป็นห้องเช่าเลขที่ 34 ม.1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 
จากตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องหมายเลข 2 พบมีเศษขวดแก้วแตกกระจายและมีคราบเลือติดอยู่หลายแห่ง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายสมศักดิ์ ดางาม อายุ 34 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบคือนางนารี พรมมา อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นภรรยา
สอบสวนเบื้องต้นนางนารี ภรรยานายสมศักดิ์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาให้การว่า อยู่กินกับนายสมศักดิ์ มานานหลายปี และมักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ซึ่งตนก็จะถูกนายสมศักดิ์ ทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุตนและนายสมศักดิ์ ได้นั่งดื่มสุราภายในห้องเช่าดังกล่าว ก่อนจะมีปากเสียงกัน จากนั้นนายสมศักดิ์ได้ทำร้ายร่างกายตนเหมือนเดิม ตนจึงคว้ามีดคัตเตอร์ที่อยู่ในห้องแทงไปที่ร่างนายสมศักดิ์ หลังจากนั้นนายสมศักดิ์ได้ออกไปคว้ากระถางต้นไม้ที่อยู่หน้าห้องทุ่มใส่ตน ตนจึงได้ใช้มีดคัตเตอร์กรีดไปที่ร่างนายสมศักดิ์ ซ้ำอีกหลายแห่ง 
ด้าน ร.ต.อ.ไพโรจน์ กล่าวว่า ขณะนี้ต้องรอให้นางนารี หายจากอาการเมาสุราเพื่อจะสอบปากคำอีกครั้ง ซึ่งต้องรอดูอาการจากนายสมศักดิ์ ก่อนจะแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป
Cr.Sanook



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น