วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แท็กซี่หึงโหด! จุดไฟเผาครูสาว หวังให้ตายคารถ


แท็กซี่หึงโหด! จุดไฟเผาครูสาว หวังให้ตายคารถ

แท็กซี่เมืองกรุงหึงโหด หวั่นครูสาวปันใจ จุดไฟเผาหวังให้ตายคารถ แต่ชาวบ้านออกมาเห็น เลยทำทีช่วยส่งรพ. ก่อนฉกทรัพย์หลบหนี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 มิ.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุรถยนต์ถูกไฟไหม้ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีเขียว ยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน บม 9640 อุบลราชธานี สภาพถูกเพลิงไหม้ทั้งคัน ผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.วัฒนาพร (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 32 ปี ครูประจำศูนย์เด็กก่อนเกณฑ์ ใน จ. อุบลราชธานี ถูกนำส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี สภาพผิวหนังถูกไฟไหม้ 70-80 เปอร์เซ็นต์ แพทย์บอกว่าผู้ที่นำมาส่งคือนายบัวไล ธรรมเกตุ อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งหลังเกิดเหตุหลบหนีไป พร้อมปลดสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนทองคำอีก 2 วง ของผู้บาดเจ็บไปด้วย ล่าสุด อาการครูสาวปลอดภัยออกจากห้องไอซียูได้แล้ว
โดยขณะเกิดเหตุชาวบ้านได้ยินเสียงระเบิด เลยวิ่งออกจากกระท่อมกลางไร่มันออกมาดู พร้อมได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนจะพบชายคนหนึ่งอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ เมื่อเห็นชาวบ้าน ชายคนดังกล่าวได้ตรงเข้าไปช่วยกับชาวบ้านนำตัวครูสาวไปส่งที่โรงพยาบาลใน จ.อำนาจเจริญ ไกลจากที่เกิดเหตุไป 10 กิโลเมตร แต่เนื่องจากเครื่องมือไม่เพียงพอจริงนำส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
จากการสอบสวนญาติของครูสาวทราบว่า สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากนายบัวไล ที่มีอาชีพขับรถแท็กซี่ในกรุงเทพฯ ได้คบหาดูใจกับครูสาวมากว่า 5 เดือนแล้ว แต่ระแวงว่าฝ่ายครูสาวจะปันใจให้ชายอื่น จึงเดินทางมาเคลียร์ปัญหาดังกล่าว แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทั้งนี้ ครูสาวเคยมีสามีและมีลูก 2 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น