วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ลูกเขยโหดรัวยิงพ่อตา-แม่ยายดับ เมียสาหัส ก่อนระเบิดสมองตัวเองหนีผิด สยอง 3 ศพ



 ความคืบหน้าเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บ 4 ราย ที่บ้านเลขที่ 130/1 ม.6 ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 20 มิ.ย. มีนายเผียน ศรีเฉลิม อายุ 61 ปี และนางวันดี ศรีเฉลิม อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นผัวเมีย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. ที่บริเวณศีรษะคนละ 1 นัด ผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน คือ นางนิตยา จันทร์อินทร์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว ถูกยิงเข้าบริเวณลำตัว 4 นัด และนายคล่อง จันทร์อินทร์ อายุ 40 ปี ลูกเขย ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ แต่นายคล่อง เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 พ.ต.อ.ไผ่พนา เพชรเย็น ผกก.สภ.สะเดา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่ามือปืนที่ก่อเหตุคือ นายคล่อง ซึ่งเป็นลูกเขย ก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยาอย่างรุนแรงบริเวณหน้าบ้าน เนื่องจากฝ่ายชายไปมีภรรยาใหม่ นายเผียน และนางวันดี ซึ่งเป็นพ่อตาแม่ยาย พยายามเข้าไปห้าม แต่นายคล่อง เกิดบันดาลโทสะและระงับอารมณ์ไม่อยู่ ใช่อาวุธปืนยิงภรรยาและพ่อตาแม่ยายก่อนที่จะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงเข้าที่ศีรษะตัวเองอาการสาหัส ท่ามกลางเพื่อนบ้านในละแวกเกิดเหตุไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้

 รายงานข่าวว่านางนิตยา ภรรยานายคล่องอาการสาหัส แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม. ที่บริเวณลำตัว 4 นัด พ.ต.อ.ไผ่พนา ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.พิเชษฐ จันทร์หนู  พนักงานสอบสวน ดูแลคดีอย่างใกล้ชิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น